Kính gửi Quý khách hàng,
Trước tiên, VietCredit trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng trải nghiệm và sử dụng sản phẩm Thẻ Vay của VietCredit thời gian qua.
Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tuân thủ theo Chỉ thị 16/CT-TTg ban hành ngày 31/03/2020 của Thủ tướng về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch và để đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng, VietCredit xin cập nhật các kênh thanh toán như sau:
1. Thanh toán trực tuyến
Để dịch bệnh không làm ảnh hưởng, gây gián đoạn đến việc thanh toán khoản vay của Quý khách hàng, VietCredit khuyến nghị Quý khách nên ưu tiên chọn thanh toán trực tuyến thông qua:
– Các ví điện tử như MoMo, Airpay, ViettelPay…
– Hoặc chuyển khoản bằng Internet banking, ứng dụng ngân hàng trên ĐTDĐ đến tài khoản thụ hưởng của VietCredit tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) và Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank).
2. Thanh toán qua các trung gian thanh toán, thu hộ của VietCredit: có sự thay đổi số lượng đại lý thu hộ, chi tiết danh sách cập nhật theo các đường link của từng đối tác thanh toán như bên dưới
– Payoo: bấm tại đây để xem chi tiết
– MoMo: bấm tại đây để xem chi tiết
– Airpay: bấm tại đây để xem chi tiết
– Bưu chính Viettel – Viettel Post: các cửa hàng Viettel Post hoạt động bình thường, ngoại trừ một số cửa hàng tại Hà Nội trong danh sách này phải đóng cửa theo quy định của cơ quan chức năng.
– Cửa hàng Viettel Telecom: Tạm dừng dịch vụ thu hộ-chi hộ trực tiếp tại các cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 15/04/2020.
3. Thanh toán qua các Ngân hàng: hoạt động bình thường
– Ngân hàng Sacombank: Hoạt động bình thường từ thứ Hai đến thứ Sáu. Các điểm giao dịch trên toàn quốc sẽ không làm việc vào thứ Bảy, áp dụng từ ngày 01/04/2020 cho đến khi có thông báo mới.
– Ngân hàng Vietinbank và hệ thống các Ngân hàng khác: Hoạt động bình thường theo lịch làm việc quy định của mỗi ngân hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6515