17 Tháng Ba, 2021

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ tối đa tất cả nhu cầu và góp phần gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ, VietCredit sẽ triển khai & mở rộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.

Theo đó, kể từ ngày 01/03/2021, khách hàng khi gặp phải bất cứ khó khăn, thắc mắc nào trong quá trình sử dụng Thẻ Vay VietCredit, có thể ngay lập tức liên hệ Tổng đài 1900 6515 vào mọi thời điểm trong ngày để được hỗ trợ và giải đáp tường tận mọi thắc mắc.

Đây là một trong những nỗ lực của VietCredit nhằm tối ưu hoá trải nghiệm của các khách hàng, và hi vọng các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sẽ được đón nhận và hỗ trợ nhanh nhất có thể thông qua hệ thống các tổng đài viên thân thiện và chuyên nghiệp.

Trân trọng.